Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Tiện nghi cùng bàn làm việc nhân viên dạng module

Module bàn làm việc được xem là thiết kế thông minh, được nhiều doanh nghiệp ứng dụng cho cơ sở mình. Phá bỏ giới hạn về số lượng bàn kết hợp, kiểu module có thể tối ưu không gian cho cụm từ 4 đến 6 người. Bên cạnh thiết kế linh hoạt về hình thức, bàn module còn tạo lối đi thông thoáng.

Nhân viên vừa có không gian làm việc riêng tư, vừa dễ dàng kết nối với đồng nghiệp. Thiết kế này giúp nhà lãnh đạo dễ dàng quản lý nhân sự cấp dưới. Đồng thời, tiết kiệm không gian hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho văn phòng khiêm tốn. Tuy vậy, nhược điểm của thiết kế này đến từ việc thu hẹp không gian riêng tư của mỗi nhân viên. Chính vì vậy, doanh nghiệp nên xem xét nhân lực của công ty để có sự đầu tư đúng đắn.

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế bàn làm việc an toàn thời Covid

Một số mẫu module được ưa chuộng hiện nay 



Modul HRMD03 được thiết kế chuyên dụng cho phòng làm việc nhân viên có xu hướng làm việc theo nhóm, team giúp dễ dàng trao đổi công việc mặt khác giúp tiết kiệm diện tích không gian đáng kể. Cụm bàn sẽ trở nên hoàn thiện hơn khi kết hợp với ghế nhân viên Hòa Phát. Sự kết hợp này sẽ mang đến sự thống nhất trong phong cách tạo điểm nhấn tô điểm và làm đẹp không gian.


Kết cấu module LUXMD02C10 hình chữ nhật rộng rãi được chia làm 4 vị trí ngồi, hai bên ngồi đối diện nhau. Và để tạo sự riêng tư cho người ngồi, bàn trang bị thêm vách ngăn gỗ sơn Pu láng bóng, bền màu. Với cơ cấu sử dụng như thế này người dùng sẽ thoải mái trong khi làm việc và cũng dễ dàng thảo luận, trao đổi công việc với nhau. Ở giữa bàn có hỗ trợ thêm những hộc liền không cánh và ngăn kéo tiện dụng, cho người dùng lưu trữ tài liệu, hồ sơ, vật dụng cần thiết, góp phần tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian làm việc. 



Mang sự năng động, tươi mới vào không gian làm việc của bạn với mẫu module bàn làm việc ARR4. Sản phẩm không bị gò bó trong khuôn khổ nhất định, tự do trong thiết kế mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc. Đồng thời, cụm bàn còn là sự lựa chọn hiệu quả khi doanh nghiệp muốn tiết kiệm diện tích không gian và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Cấu trúc bàn với 4 vị trí ngồi, phân chia không gian làm việc bằng vách ngăn kính, vải, gỗ,… cao cấp, tạo ra không gian làm việc độc lập, riêng tư, thoải mái cho nhân viên. Chân bàn tĩnh 3 khung trụ cách điệu hình vòm cung hài hòa. Nên trang bị sử dụng cùng bàn là hộc di động với ngăn lưu trữ tiện dụng, ngăn nắp, gọn gàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bàn họp văn phòng hiện đại - Cách để lựa chọn hiệu quả

Mẫu bàn họp văn phòng hiện đại là sản phẩm nội thất phù hợp với phong cách văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, với mẫu bàn họp hiện đại bạn sẽ bă...