Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hoả nếu được bố trí đúng cách sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc vất vả và mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn.

Chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Hỏa 


Việc chọn đúng hướng phòng, hướng giường ngủ sẽ giúp bạn có được giấc ngủ sâu và tinh thần sảng khoái sau khi thức dậy. Lưu ý nên tránh hướng Bắc vì đây là hướng thuộc hành Thủy, Thủy khắc Hỏa sẽ không có lợi khi đặt giường ngủ tại hướng này.

Gam màu phòng ngủ cho người mệnh Hỏa 

Trong phòng ngủ, màu sơn là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ mỹ quan của căn phòng và nếu màu sắc hợp với phong thủy sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng.
Người thuộc mệnh Hỏa thường có tính cách cởi mở, hướng ngoại và sôi nổi. Màu sắc chính thuộc hành Hỏa là màu có tông đỏ, cam, hồng, tím. Vì vậy phong thuỷ phòng ngủ cho người mệnh Hỏa nên chọn những gam này làm màu chủ đạo.

Nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa 


Đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa nên có chất liệu bằng gỗ vì Mộc sinh Hỏa vừa đảm bảo yếu tố phong thủy vừa tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Ngoài ra để không gây khó chịu cho người nhìn bởi những gam màu nóng bạn có thể sử dụng đồ nội thất gỗ sơn màu ví dụ như tủ quần áo màu đỏ, bàn học hay giường,…

Mong rằng những gợi ý trên về phong thuỷ phòng ngủ cho người mệnh hoả, bạn đã có thể giải đáp những thắc mắc cho bản thân và có ngay cho mình những mẫu thiết kế đẹp và hợp phong thuỷ. Chúc các bạn mệnh Hoả luôn may mắn và thành công trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bàn họp văn phòng hiện đại - Cách để lựa chọn hiệu quả

Mẫu bàn họp văn phòng hiện đại là sản phẩm nội thất phù hợp với phong cách văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, với mẫu bàn họp hiện đại bạn sẽ bă...