Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Không gian văn phòng nhỏ nên lựa chọn kiểu bàn làm việc như thế nào?

Trong bối cảnh hiện đại, khi không gian văn phòng dần bị thu hẹp dẫn đến việc bài trí nội thất gặp nhiều hạn chế. Lựa chọn bàn làm việc như thế nào cho không gian này, luôn là vấn đề được các doanh nghiệp nhỏ quan tâm. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây.
Lựa chọn bàn làm việc phù hợp cho không gian nhỏ thêm rộng rãi


Bàn đơn hay bàn cụm là sự lựa chọn hoàn hảo? 

Thực tế thì cả bàn đơn và cụm bàn nếu cùng một đơn vị sản xuất thì chất lượng ngang tương đương nhau. Tuy nhiên bàn cụm vẫn là sự lựa chọn hiệu quả cho những không gian làm việc nhỏ. 

Về giá cả thì nếu lựa chọn các cụm bàn làm việc 2 – 4 – 6 – 8 người thì có phần rẻ và tiết kiệm hơn so với việc mua đơn lẻ từng bàn. Lý do bởi việc sản xuất cụm bàn sẽ tốn ít nguyên liệu hơn so với việc sản xuất số lượng bàn làm việc đơn lẻ tương ứng với số chỗ ngồi cụm bàn làm việc.
Bàn cụm giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả 

Ngoài lý do tiết kiệm chi phí hơn thì việc sử dụng module bàn làm việc cũng sẽ tiết kiệm diện tích hiệu quả. Các cụm bàn làm việc thường có các vách ngăn để tạo không gian riêng tư, làm việc tập trung cho từng nhân viên hơn. Việc sử dụng cụm bàn còn gia tăng khả năng làm việc nhóm hiệu quả.

Nhìn chung với những văn phòng nhỏ khoảng 8 – 12 người thì có thể sử dụng bàn làm việc đơn. Còn đối với các văn phòng trung bình, lớn cụm bàn làm việc sẽ là giải pháp tối ưu hơn.

Phong cách đơn giản cho bàn làm việc trong không gian nhỏ 

Thiết kế đơn giản, hiện đại cho các mẫu bàn cụm văn phòng 

Với sự đơn giản, nhiều mảng trơn, phẳng lớn, phong cách hiện đại sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho nơi làm việc. Chiếc bàn được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ tạo cảm giác sang trọng, đồng thời cũng mang lại sự thoải mái cho người nhìn.

Đừng quên kết hợp cùng bàn là những mẫu ghế chân xoay tiện lợi cho việc di chuyển, bố trí vị trí thích hợp nhất. Mong rằng bạn sẽ áp dụng những gợi ý trên thật hiệu quả, hoàn thiện nơi làm việc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bàn họp văn phòng hiện đại - Cách để lựa chọn hiệu quả

Mẫu bàn họp văn phòng hiện đại là sản phẩm nội thất phù hợp với phong cách văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, với mẫu bàn họp hiện đại bạn sẽ bă...