Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Định hình chất lượng bàn chân sắt Hòa Phát từ trước đến này

Bàn chân sắt Hòa Phát là thương hiệu nội thất được định hình trong thời gian qua bởi chất lượng, cam kết tối ưu và giá thành phải chăng. Bàn làm việc chân sắt giá hợp lý được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất và quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Laminate cao cấp có khả năng chống cong vẹo mối mọt, chịu nhiệt tốt, ngoài ra với thiết kế vân gỗ đẹp, sáng kiến cùng lắm màu sắc đa dạng tạo nên một vẻ đẹp hài hòa và lịch thiệp. Phần khung chân bàn được làm từ những chất liệu bền đẹp như: thép sơn tĩnh điện, hoặc inox tạo nên kết cấu khung bàn thật sự rất đảm bảo, có khả năng chịu được trọng lượng lớn. Dòng bàn này thiết kế với nhiều hình trạng thanh thoát góp tạo nên sự trẻ trung tân tiến cho không gian nội thất văn phòng.

Điều khác biệt của bàn chân sắt Hòa Phát so với những loại bàn làm việc khác chính là phần thiết kế phần vùng chân bàn thoáng, rộng dễ dàng bố trí thêm hộc bàn di động tiện lợi. Đối với chiếc bàn làm việc thông thường sẽ được thiết kế kèm hộc hay ngăn kéo. Nhưng Bàn làm việc Hòa Phát chân sắt thì không, mà bàn chân sắt lại được thiết kế có ngăn đặt CPU máy tính riêng, hoặc có kèm hộc di động, thích hợp cùng từng nhu cầu sử dụng.


Với dòng bàn cụm càng vô cùng tiện ích và chuyên nghiệp, góp phần tôn tạo một môi trường làm việc hiện đại tạo hứng thứ cho nhân viên, thúc đẩy năng lượng tích cực để mỗi ngày đều là thành công vươn xa hơn. Những dòng bàn này phù hợp với mọi không gian làm việc, có thể tối ưu hóa diện tích mà còn thiết lập được hình ảnh cũng như diện mạo công ty trong lòng khách hàng, đối tác.

Bàn làm việc chân sắt có mẫu mã mới mẻ, mới mẻ, trẻ trung thật sự rất thích hợp xài cả trong văn phòng làm việc và hộ gia đình. Khi kết hợp bàn với các mẫu ghế xoay văn phòng tạo khoảng không làm việc đồng bộ, linh hoạt, năng động, hiệu quả làm việc được tăng lên. Chọn lựa bàn chân sắt vừa đảm bảo tính năng bền đẹp, cơ động ngay khi đó cũng tạo nên diện mạo mới cho vùng văn phòng.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bàn họp văn phòng hiện đại - Cách để lựa chọn hiệu quả

Mẫu bàn họp văn phòng hiện đại là sản phẩm nội thất phù hợp với phong cách văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, với mẫu bàn họp hiện đại bạn sẽ bă...